Chương trình “XUÂN YÊU THƯƠNG – TƯƠNG LAI RẠNG RỠ” năm 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa cùng không khí phấn khởi của mọi người đang chuẩn bị đón chào năm mới. Được sự cho phép Chi bộ, BGH trường THPT Phạm Văn Đồng cùng với sự ủng hộ, giúp đỡ của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trên địa bàn, sáng 29/01/2024, BCH Đoàn trường THPT Phạm Văn Đồng tổ chức chương trình nhằm tặng quà cho các bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cố gắng vươn lên trong học tập, để tiếp sức cho các em học sinh có thêm nghị lực đến trường và được đón một cái tết thật vui tươi và ấm cúng cùng gia đình.

Chương trình diễn ra với sự góp mặt của các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường, các mạnh thường quân, nhà tài trợ và hơn 1400 Đoàn viên, thanh niên trong nhà trường
Trong chương trình, BTC đã trao 35 phần quà, mỗi phần quà bao gồm: 5kg gạo, 01 thùng mì tôm, 01 Bánh Chưng, 200 ngàn tiền mặt và 1 suất học bổng Tiếng Anh trị giá 3 triệu đồng từ trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ Đăk Nông. Đại diện CBCC Chi cục thuế huyện ĐăkR’Lấp và đại diện CLB Tennis Chi cục thuế huyện Đăk R’Lấp đã trao 2 học bổng trị giá 18 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có ý chí vươn lên trong học tập.
Tổng số tiền ủng hộ bằng tiền, quà tặng và học bổng là: 127.325.000 (một trăm hai mươi bảy triệu ba trăm hai mươi lăm ngàn đồng)
Cũng trong chương trình, để tri ân tấm lòng của các mạnh thường quân, đại diện BCH Đoàn trường, thầy Nguyễn Xuân Minh đã trao kỉ niệm chương cho các nhà tài trợ.
Hi vọng rằng trong thời gian tới, sẽ có nhiều chương trình, nhiều nhà hảo tâm để góp phần giúp đỡ được nhiều em học sinh khó khăn hơn nữa.
Xin gửi tới quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý thầy cô giáo, quý mạnh thường quân lời kính chúc sức khỏe, nhân dịp năm mới xin chúc tất cả mọi nhà đón một cái tết đầm ấm vui tươi, chúc các đồng chí đoàn viên thanh niên học sinh thêm sức khỏe, thêm niềm vui, chăm ngoan, học giỏi.